Sunday, March 15, 2015

ข่าวลือวงลึก กองทัพกำลังทำระยำกับนักศึกษา นักการเมือง และ "สังหาร" พยานสำคัญ วัดปทุมฯ น้องแหวน!!! ???


ข่าวลับ ไม่ระบุแหล่งข่าว... จริง ลือ ลับ ลวงพราง...​ ท่านตัดสินใจกันเองเอง
ข่าวแจ้งเรื่องความเคลื่อนไหวของทหาร สำคัญมาก 

1. ทาง คสช.ได้สั่งประชุมด่วนในเรื่องรับมือกับสถานการณ์.. สั่งการให้ทหาร-ตำรวจคุมการเคลื่อนไหวของนักศึกษาทุกแห่งทั่วประเทศ ถ้าทำผิดก็ให้มีภาพจับกุมไปยังสถานีตำรวจ ทำประวัติขู่ขวัญแล้วปล่อยตัวไป พร้อมให้ติดตาม เพื่อคุกคามเด็กนักศึกษาคนนั้นให้กลัวจะได้ไม่ออกมาเคลื่อนไหวอีก สั่งฝ่ายความมั่นคงติดตามนักการเมืองพรรคเพื่อไทยทุกคน จับตาเป็นพิเศษบุคคลที่ให้สัมภาษณ์ทางสื่อเป็นพิเศษ จับตาการข่าวแกนนำของ. นปช.
2.ทางทีมโฆษก คสช.ถูกสั่งให้เพิกเฉยต่อการหายตัวไปของพยานสาวคนสำคัญในคดีทหารยิงคนตายที่วัดปทุมฯ 6 ศพ มีการสั่งการทางลับให้ทหารกลุ่มหนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปควบคุมตัวนางสาวนัฎฐธิดา มีวังปลา หรือน้องแหวนไปจากบ้านพักของพี่ชายในเวลาตอนเย็นของวันที่ 12 มี.ค. 58 ทหารกลุ่มนี้ได้แจ้งต่อญาติน้องแหวนว่าจะนำตัวไปให้ปากคำไม่นานแล้วจะปล่อยตัวมา แต่วันนี้ได้ล่วงเลยมาหลายวันไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างไร จากการข่าวทางลับได้เบาะแสว่าน้องแหวนได้ถูกทหารคุมตัวปิดตา ขึ้นรถยนต์เข้าไปกักตัวอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งใน กทม.และได้เคลื่อนย้ายไปที่อื่นในเวลาต่อมา ตามคำสั่งของผู้ใหญ่ อ้างเพื่อความปลอดภัยทางการเมื่อข่าวนี้กระจายออกไป พวกทหารมีการรายงานข่าวกันระดับล่างว่าน้องแหวนน่าจะถูกทำให้หายไปแล้ว โดยมีทีมจ่ามือสังหารเป็นหัวหน้าชุดปฎิบัติการ


ข่าวล่าสุด 17 มีนาคม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 มี.ค.2558) ทหารได้คุมตัว แหวน พยานปากสำคัญส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการสอบสวนขยายผล ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังรับตัว เจ้าหน้าที่นำตัวเข้าห้องสอบสวน ก่อนจะมีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดต่างๆต่อสื่อมวลชน ในเวลา 11.30 น. วันนี้


วันที่โพสข่าว : 17 มีค. 2558 เวลา 11:21 น.



No comments:

Post a Comment